Trang chủ
Giới thiệu
Đào tạo
Nghiên cứu khoa học
Thông tin
Tài nguyên
Liên hệ
GIỚI THIỆU
GIỚI THIỆU
LIÊN KẾT
LIÊN KẾT

BỘ MÔN KINH DOANH THƯƠNG MẠI
 

Giới thiệu bộ môn

Bộ môn Kinh Doanh Thương Mại của Phân hiệu Đại học Đà Nẵng tại Kon Tum trực thuộc Khoa Quản Trị Kinh Doanh ra đời nhằm đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng đáp ứng nhu cầu phát triển kinh doanh thương mại trên địa bàn các tỉnh Tây Nguyên và khu vực miền Trung.
 
Hiện tại, ngoài việc mời giảng viên thỉnh giảng có nhiều kinh nghiệm từ Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng. Phần lớn giảng viên của bộ môn Kinh doanh thương mại đều học tập và tốt nghiệp từ các trường đại học uy tín trong nước và thế giới. Trong đó 1 tiến sĩ 1 thạc sĩ tốt nghiệp Cộng hòa Pháp, 1 thạc sĩ tốt nghiệp từ Trường Đại học Kinh tế TP HCM, đây là những nhân tố cốt lõi đóng góp vào sự thành công của chất lượng đào tạo.

Bộ môn tập trung hướng tới đào tạo các cử nhân có kiến thức cơ bản về chính trị, xã hội, kinh tế và kinh doanh, có đạo đức, có kỹ năng quản trị các hoạt động thương mại, yêu nghề và có năng lực để phát triển nghề nghiệp và phục vụ cộng đồng, đáp ứng đòi hỏi của môi trường kinh doanh năng động. Đối với kế hoạch đào tạo, trong 3 học kỳ đầu, sinh viên được trang bị những kiến thức cơ bản về toán học, xác suất thống kê, kiến thức khoa học xã hội và nhân văn (pháp luật, tâm lý học, giao tiếp, thương lượng), kiến thức cơ sở ngành (kinh tế học vi mô và vĩ mô, quản trị học, marketing căn bản…). trong những học kỳ sau, sinh viên được cung cấp kiến thức, kỹ năng sâu về phương pháp nghiên cứu, quản trị, chiến lược marketing, quảng cáo, bán hàng, xây dựng thương hiệu, thương mại điện tử, nghiệp vụ xuất nhập khẩu, kinh doanh quốc tế, bảo hiểm và vận tải quốc tế, tài chính quốc tế, quản trị hậu cần/chuỗi cung ứng…

Để đảm bảo một chương trình học hiện đại, chất lượng, Bộ môn luôn tạo cầu nối giữa sinh viên và giảng viên, giúp sinh viên hiểu bài giảng, nghiên cứu tình huống, và hướng dẫn sinh viên phương pháp học tập, nghiên cứu..
 
Ngoài ra, thông qua các chương trình thiết thực như ngoại khóa, đào tạo các chứng chỉ và nghiên cứu khoa học, Tổ bộ môn mong muốn trang bị cho sinh viên nền tảng tri thức vững chắc để lập nghiệp thành công.

Sau khi tốt nghiệp ngành Kinh Doanh Thương Mại, sinh viên có thể làm việc tại các doanh nghiệp như chuyên viên Marketing, nhân viên nghiên cứu thị trường, nhân viên quảng cáo, nhân viên dịch vụ khách hàng, chuyên viên làm việc tại phòng kinh doanh, phòng nghiệp vụ xuất nhập khẩu của các công ty xuất nhập khẩu, văn phòng đại diện, đại lý vận tải tàu biển, hàng không, bảo hiểm, ngân hàng ngoại thương. nhân viên thuộc các bộ phận giao vận, khai báo hải quan, quản trị hậu cần, tín dụng hay thanh toán quốc tế. Hơn thế nữa, sinh viên còn có thể tham gia giảng dạy, nghiên cứu, tư vấn tại các cơ sở đào tạo, viện, trung tâm, tổ chức nghiên cứu trong và ngoài nước trong lĩnh vực thương mại.Đồng thời, sinh viên có thể tham gia các lớp học sau đại học nhằm nâng cao kiến thức tại các cơ sở đào tạo trong và ngoài nước.


Phương pháp giảng dạy

Phương pháp giảng dạy được sử dụng cho toàn khóa học thuộc bộ môn Kinh Doanh Thương Mại gồm: Phương pháp thuyết giảng trực tiếp, seminar, tham quan thực tế, nghiên cứu tình huống theo các chủ đề.



Các học phần đảm nhận

Ngoài những học phần căn bản và học phần bổ sung, thì đối với ngành Kinh doanh thương mại còn bao gồm những học phần chuyên sâu thuộc bao gồm:

manufacturer coupons for prescription drugs read viagra online coupon
online cialis coupons cialis free coupon lilly cialis coupons