#

#

HỘI NGHỊ NGHIÊN CỨU KHOA HỌC SINH VIÊN KHOA KINH TẾ NĂM HỌC 2022 - 2023

#gvkinhte 05-06-2023
2609 Views

Chiều ngày 18/5/2023, Khoa Kinh tế đã tổ chức thành công hội nghị nghiên cứu khoa học sinh viên năm học 2022 - 2023.

Chiều ngày 18/5/2023, Khoa Kinh tế đã tổ chức thành công hội nghị nghiên cứu khoa học sinh viên năm học 2022 - 2023. Với 6 nhóm đề tài đến từ các lớp K21 và k20 chuyên ngành quản trị kinh doanh và kế toán chia thành 2 hội đồng:

Hội đồng 1 với sự tham dự các các thầy cô: Nguyễn Thị Minh Chí, Đào Thị Ly Sa và Phạm Thị Ngọc Ly. Hội đồng 1 bao gồm các đề tài:

  1. Những khó khăn trong sản xuất và tiêu thụ sản phẩm của các cơ sở người khuyết tật trên địa bàn thành phố Kon Tum - Nhóm sinh viên (Lê Hồ Hoàng Vỹ, Đinh Văn Lộc, Đinh Thị Kim Chi, Bùi Thị Linh Thy và Mai Quốc Bảo- K20QT)
  2. Thực trạng và giải pháp ứng dụng công nghệ thông tin trong tổ chức công tác kế toán của các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Kon Tum (Phạm Mai Trâm, Nguyễn Thị Minh Thư, Phan Hải Uyên, Lê Thị Quỳnh Như - K19KT)
  3. Tác động của Greenwashing lên ý định mua xanh của người tiêu dùng trẻ Việt Nam (Nguyễn Ngọc Tuấn, Trương Đình Quỳnh Ny, Phạm Ngọc Như Quỳnh, Nguyễn Thị Thùy Giang  và Bùi Thảo Nguyên - K20QT).

Hội đồng 2 với sự tham dự các các thầy cô: Nguyễn Lê Bảo Ngọc, Nguyễn Thị Thúy Hạnh và Nguyễn Thị Hoa. Hội đồng 2 bao gồm các đề tài:

  1. Giải pháp nâng cao hứng thú học tập của sinh viên Phân hiệu Đại học Đà Nẵng tại Kon Tum - Nhóm sinh viên Trần Thị Mai Huyền, Nguyễn Thị Phương Nhi và Nguyễn Ngọc Thu - K21KT.
  2. Thực trạng và giải pháp đẩy mạnh  phát triển dịch vụ không dùng tiền mặt cho người dân trên địa bàn thành phố Kon Tum - Nhóm Sinh viên Đỗ Nhật Minh, Đào Văn Phát và Nguyễn Thị Thanh Mỹ - K19KT.
  3. Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua Smartphone của người tiêu dùng có thu nhập thấp trên địa bàn thành phố Kon Tum - Nhóm sinh viên Đồng Sông Lam, Nguyễn Thị Yến Nhi - Lớp K19KT

Hội nghị sinh viên nghiên cứu khoa học năm nay có 6 đề tài được tuyển chọn từ các bạn sinh viên đến từ các lớp Kế toán, quản trị kinh doanh các khóa K19, K20 và K21. Các nhóm nghiên cứu đã thuyết trình đề tài của mình và trả lời câu hỏi trắc vấn đến từ hội đồng khoa học.

Với những chủ đề nghiên cứu, thực tiễn các nhóm nghiên cứu được các thành viên đến từ hội đồng đánh giá cáo. Hy vọng các nhóm sẽ đạt giải cao tại hội nghị nghiên cứu khoa học cấp trường.

Chụp ảnh và đưa tin: Đặng Thị Ly